Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Xây dựng nhà thép tiền chế tại Thuận An Bình Dương



Xây dựng nhà thép tại Thuận An Bình Dương
Xây dựng nhà xưởng tại Thuận An Bình Dương

- Các khung chính(cột và kèo): Là các cấu kiện tổ hợp tiết diện “I”, có bề cao tiết diện không đổi hoặc vát.
- Thành phần kết cấu thứ yếu (xà gồ, thanh chống đỉnh tường và dầm tường) là các thanh thép nhẹ tạo hình nguội chữ “Z” và chữ “C” hoặc các dầm bụng rỗng
- Tấm thép tạo hình bằng cán và chế tạo theo bản thiết kế nhà cao tầng bằng thép
Tất cả các thành phần kết cấu chính và thứ yếu đều được cắt, đột lỗ, khoan lỗ, hàn và tạo thành hình trước trong nhà máy trước khi được chuyển đến công trường. Chất lượng của các thành phần nhà luôn luôn được bảo đảm vì được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy theo tiêu chuẩn và được kiểm tra nghiêm ngặt. Tại công trường, các thành phần tiền chế tại nhà máy sẽ được liên kết với nhau bằng các bulông.
Tính kinh tế trong nhà thép
- Trọng lượng nhẹ so với các vật liệu khác giúp làm giảm áp lực tải trọng
- Tiết kiệm vật liệu phụ (so với các loại nhà cố định truyền thống)
- Lắp dựng đơn giản, nhanh chóng, bất chấp mọi điều kiện thời tiết
- Tận dụng tối đa không gian nhà xưởng
- Tính đồng bộ cao
- Dễ mở rộng quy mô
- Bớt tốn kém thời gian, tài chính
- Nhà thép tiền chế có thể được lắp cùng với các phụ kiện kết cấu khác nhau như sàn lửng, dầm cầu trục sàn phẳng trên mái, đường đi trên cao và các phụ kiện khác như mái đua, diềm mái và vách ngăn
- Đặc biệt nhà thép tiền chế thoát nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái mối đứng, các thành phần thoát nước và diềm mái. Đây là một hệ thống nhà cực kỳ linh hoạt, cho phép trang bị bên trong để đáp ứng mọi công năng và trang trí bên ngoài để thỏa mãn thiết kế kiến trúc đẹp.
Chính những lý do trên khiến nhà thép tiền chế là loại nhà lý tưởng để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị, nhà văn phòng cho thuê, nhà cao tầng.
Ưu điểm của nhà thép tiền chế:
·         Giá thi công nhà lắp ghép chỉ bằng 1 nửa so với giá nhà truyền thống được xây dựng bằng các chất liệu thông thường.
·         Nhà khung thép được cách âm, cách nhiệt tốt.
·         Di chuyển nhà khung thép đến vị trí khác dễ dàng.
·         Nhà khung thép có kết cấu kiên cố, dễ dàng tháo dỡ thuận tiện, trang trí đẹp.
·         Hệ thống kết cấu mềm bằng thép nhẹ sẽ an toàn, đáng tin cậy và phù hợp với những yêu cầu thiết kế chuẩn của kết cấu xây dựng.
·         Nhà khung thép có tháo dỡ và sử dụng nhiều lần và quá trình lắp đặt chỉ đòi hỏi những công đoạn quá phức tạp.
·         Chỉnh thể nhà lắp ghép nhìn đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn, tạo cảm giác dễ chịu, mái nhà vuông, phẳng và dễ dàng cho việc trang trí.
Bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà xưởng tiền chế cho thuê tại Bình Dương, cần tìm đơn vị thiết kế nhà xưởng, sửa chữa nhà xưởng tại Bình Dương, sửa chữa nhà khung thép tiền chế tại Bình Dương, sửa chữa nhà thép tiền chế, giá nhà thép tiền chế, báo giá nhà thép tiền chế thi công hoàn thiện công trình nhà xưởng với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất, thời gian thi công nhanh nhất.
CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT &  XÂY DỰNG MINH  QUÂN
Chuyên thi công nhà thép tiền chế tại Thuận An Bình Dương
SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán và cho thuê dù che sân trường

  Cung cấp các loại dù lớn che sân trường Bán và cho thuê dù che sân trường Sự kiện Nghĩa Phát là công ty chuyên bán và cho thuê dù che sân ...