Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Nhôm kính Dĩ An Bình Dương


 cửa sổ làm bằng nhôm kính ngày càng được sử dụng nhiều và rộng rãi nhất là tại Bình Dương là thành phố lớn đang phát triển rất nhanh, nhà cao tầng, văn phòng, biệt thự mọc như nấm. Cửa sổ nhôm kính là mẫu cửa nhôm kính dần thay thế cho những mẫu cửa sổ bằng gỗ hay bằng sắt với những ưu điểm cực kỳ quan trọng như vẽ đẹp, không cong vênh, phai màu, giá thành cửa sổ nhôm kính lại rẻ lên đây đúng là lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà bạn.
Thi công cửa nhôm kính Dĩ An Bình Dương


Có nên chọn cửa nhôm xingfa?

– Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.
 Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặt. Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.
– Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.
– Gia nhiệt cửa nhôm mang lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.
– Hệ gioăng EPDM kín khít giúp cua nhom cao cap luôn cách âm cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh.
– Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ, đặc biệt rất hiếm khi vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.
– Bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.
– Có rất nhiều thiết kế cửa nhôm Xingfa cho bạn lựa chọn: Mở quay, trượt, hất, xếp trượt…
– Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi, đen…
– Đặc biệt cửa nhôm Xingfa liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinglong của Hồng Kong tạo nên dòng sản phẩm rất thông minh, đẹp, sang trọng và chắc chắn.

Ưu điểm cửa nhôm kính tại Bình Dương


Nhôm Xingfa là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành kết cấu nhôm lắp ghép Xây dựng. Sản phẩm Cửa nhôm Xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 1984, đến nay đã xuất hiện tại thị trường trên 40 quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Việt Nam, các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Việt Nam, Châu Âu, Châu Mỹ ...

Cửa nhom Xingfa đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, đây là loại Cửa Nhôm cao cấp được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm kính thông thường đang có mặt trên thị trường. Cua nhom Xingfa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất.

Cua nhom Xingfa thành phẩm được lắp ghép bởi các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu trúc bằng các đường gân gia cường trong hệ hộp rỗng tạo khả năng chịu lực va đập và chống vặn xoắn cao.
Cửa nhôm kính Xingfa thường sử dụng với hệ phụ kiện Kim khí Kinlong cao cấp nhập khẩu, tạo nên một hệ cửa chất lượng cao, bền đẹp, thẩm mỹ phù hợp cho các công trình: chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, khách sạn, biệt thự, resort, nhà phố...

Các phụ kiện khác như gioăng kép EPDM, keo dán chèm khe hở đặc chủng, ốc vít ... để tạo nên Cửa nhôm kính Xingfa có độ kín khít cao; Đây là dòng sản phẩm cửa dân dụng có khả năng chống bụi, chống ồn tốt, cách âm cách nhiệt và có khả năng chống thấm tốt nhất, màu sắc đa dạng và độ bền vượt thời gian.


   Thi công cửa nhôm xingfa Bình Dương

Thi công vách ngăn nhôm kính Dĩ An Bình Dương



Sản phẩm cửa nhôm kính Việt Pháp và Cửa nhôm kính XingFa có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm thông thường như: kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa. Sản phẩm cửa nhôm kính Chúng tôi cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có đủ chức năng mở quay, mở quay lật, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại từ cửa sổ, cửa đi, hệ vách nhôm kính lớn đến các loại mái che kính.
Sản phẩm Cửa nhôm kính là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng trong ngành xây dựng kiến trúc & trang trí nội thất. Vì thế cửa nhôm kính chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm, cải thiện cách thức thi công tiên tiến hiện đại. Nhưng cũng không thiếu sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Vì thế quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với sản phẩm của Chúng tôi. Mỗi sản phẩm của Chúng tôi không chỉ mang kiểu dáng, phong cách riêng, mà còn phản chiếu nên cuộc sống của bạn với những ưu điểm vượt trội.
Ngày nay, cửa nhôm kính nói chung và Cửa nhôm kính việt pháp cũng như Cửa nhôm kính XingFa đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng bởi những tính năng mà cửa nhôm kính đem lại như:
Chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không bị gì sắt, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, tính an toàn cao, giá cả hợp lý , Chịu được áp lực lớn như gió bão....,..  Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp với hệ thống mặt tiền , nơi mà tiếp xú trực tiếp với nắng, mưa, gió, bụi,.. không chỉ bền trước những thay đổi của thời tiết, cửa nhôm kính Chúng tôi còn giải tỏa cho các chủ căn nhà chuyện sơn cửa, lau chùi bình thường để có bộ cửa sáng đẹp như mới.


– Tiếp nhận thông tin khách
– Tư vấn, khảo sát tại công trình
– Báo giá, bóc tách theo bản vẽ kỹ thuật
– Lên phương án thi công lắp đặt
– Gia công, sản xuất tại xưởng
– Thi công, lắp đặt tại công trình
– Nghiệm thu, bàn giao, thanh toán


Công Ty Minh Quân sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt cửa nhôm kính, báo giá nhôm kính, thi công cửa nhôm kính với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất, thời gian thi công nhanh nhất.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT &  XÂY DỰNG MINH  QUÂN
SĐT: 0972 134 785   or  CĐ: 0274 654 1379



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán và cho thuê dù che sân trường

  Cung cấp các loại dù lớn che sân trường Bán và cho thuê dù che sân trường Sự kiện Nghĩa Phát là công ty chuyên bán và cho thuê dù che sân ...